GIỚI THIỆU CHUNG DỊCH VỤ THUÊ MÁY PHOTOCOPY RICOH AFICIO MP 7001
Chiếc máy photocop đa chức năng được thiết kế để mang lại những tiện nghi gia tăng cho một văn phòng hiện đại. Không chỉ đơn thuần là những thao tác in ấn thông thường. Các nhà sản xuất dường như thấu hiểu những rắc rối chốn công sở và cải tiến sản phẩm của mình để phục vụ nhiều hơn cho khách hàng của mình. Dịch vụ thuê máy photocopy Ricoh Aficio Mp 7001 mang đến cho bạn một sản phẩm như thế và còn tuyệt vời hơn thế khi chi phí thấp hơn rất nhiều.
Sở hữu công cụ quản lý tài liệu tốt hơn với dịch vụ thuê máy photocopy Ricoh Aficio Mp 7001
Cũng như những chiếc máy photocopy hiện đại khác. Ricoh Aficio Mp 7001 cho phép bạn hợp nhất các lựa chọn quản lý tài liệu. Với một hệ thống duy nhất được trang bị đầy đủ tính năng: sao chép, in ấn, quét, fax và đóng tập tài liệu một cách hoàn thiện:
• Thuê máy photocopy Ricoh Aficio Mp 7001 giúp khách hàng đa dạng giải pháp phân phối tài liệu, lưu trữ và quản lý, hoặc đánh giá và phục hồi chi phí. Tạo chuyên môn, các ứng dụng tùy chỉnh cho cấu trúc phần mềm nhúng của Ricoh, …thông qua Bộ phát triển phần mềm tương thích Javacompatible (SDK).
• Xác định vị trí địa chỉ Scan-to-Email trong vài giây bằng cách tìm kiếm địa chỉ e-mail cơ sở dữ liệu trực tiếp, thông qua giao thức truy cập thư mục hạng nhẹ chuẩn (LDAP).
• Giảm thiểu lỗi cho đầu ra âm lượng cao với In mẫu. Bạn cũng có thể dùng "Xem trước tệp" để xem lại tài liệu trước khi in nếu chúng được lưu trữ trên máy chủ tài liệu.
• Giữ các tệp bị hạn chế an toàn với In bị Khóa. Tính năng này chỉ phát hành tài liệu cho đầu ra sau khi người dùng nhập mật khẩu được ủy quyền.
• In lại các tài liệu thường dùng trong vài giây mà không cần xử lý lại các tập tin hoặc lập trình lại cài đặt công việc, sử dụng In đã lưu.
Chưa kể đến tốc độ sao chụp đạt đến 70 bản chụp mỗi phút. Chỉ với một chi phí rất nhỏ mỗi tháng, dịch vụ thuê máy photocopy Ricoh Aficio Mp 7001 giá rẻ của chúng tôi cung cấp đủ các tiện ích không khác gì với việc trang trải một khoản tiền khổng lồ đề mua 1 thậm chí 3 thiết bị có chức năng tương đương cho văn phòng.
Để hiểu thêm về tốc độ của máy bạn có thể tham khảo bài viết đánh giá tốc độ ở bài viết thuê máy photocopy Ricoh Aficio Mp 6001. Ricoh Aficio Mp 7001 là bản nâng cấp tốc độ cao hơn, đạt đến 70 tờ/phút so với 60 tờ/phút của 6001
Bây giờ, còn chần chừ gì nữa mà chưa gọi ngay dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh Aficio Mp 7001 để không còn ngập chìm trong cảnh đau đầu nhức óc mỗi khi tìm kiếm tài liệu?
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
1. MỤC ĐÍCH:
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng thuê sắm tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG:
2.1 Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng thuê sản phẩm máy Photocopy có bảo hành tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Sơn.
2.2 Khu vực áp dụng:
-
Phú Sơn áp dụng chính sách giao nhận miễn phí tại khu vực nội thành Hà Nội, hoặc trong bán kính 20km tính từ trụ sở văn phòng của Phú Sơn.
-
Đối với khách hàng ngoài khu vực trên hoặc ở tỉnh khác, Phú Sơn sẽ vận chuyển miễn phí tới bến xe tải tại Hà Nội, quý khách vui lòng thanh toán cước vận chuyển từ bến xe tại Hà Nội về tới địa chỉ của quý khách.
3. NỘI DUNG:
3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
-
Phú Sơn thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại điều 2.
-
Phú Sơn sẽ giao hàng trong vòng 4 giờ nếu phạm vi giao hàng ≤ 30km tính từ Kho hàng của Phú Sơn.
-
Pico sẽ giao hàng trong vòng 02 - 03 ngày nếu phạm vi giao hàng từ 100km đến 200km tính từ Kho hàng của Phú Sơn.
-
Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
-
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
-
Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần.
3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
-
Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà miễn phí đối với khách hàng thuê có bảo hành trong khu vực nội thành Hà Nội.
-
Trường hợp khách hàng tại tỉnh khác thuê có bảo hành, quý khách vui lòng hỗ trợ phí xe khách đi lại đối với kỹ thuật viên đi bàn giao máy.
-
Phú Sơn chưa phục vụ dịch vụ thi công hệ thống mạng, internet. Khách hàng tự thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, vật dụng cần thiết trước khi đề nghị Phú Sơn lắp đặt sản phẩm máy Photocopy.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của công tác bảo hành - bảo trì tại nơi đặt máy của khách hàng, theo đúng quy định đối với tất cả các sản phẩm máy Photocopy mà Công ty chúng tôi đã cung cấp cho Quý khách hàng.
1. Qui định được bảo hành
-
Tem bảo hành hợp lệ, chưa bị rách, vỡ, tẩy xóa…
-
Hàng hóa còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng hay có dấu hiệu hư hỏng do người sử dụng gây ra.
-
Sản phẩm lỗi được kỹ thuật của Công ty Phú Sơn xác định là do nhà sản xuất.
2. Qui định về không bảo hành sản phẩm
-
Hết thời hạn bảo hành; hoặc sản phẩm không có tem chuẩn của Công ty hoặc tem không hợp lệ: tem có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bị rách, bị mờ không đọc được thông tin trên tem, hoặc có dấu hiệu thay đổi tem.
-
Sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng; bị cháy, nổ, rạn nứt hoặc sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước, hóa chất…; hoặc hư hỏng do côn trùng gây ra; do thiên tai, hỏa hoạn hoặc bị khô mực hay ẩm mực do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
-
Sản phẩm bị kéo đứt seal do lỗi của khách hàng không sử dụng đúng cách thức.
-
Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự chấp thuận của Công ty Phú Sơn.
3. Chế độ và thời gian bảo hành.
-
Bảo hành 80.000 copy hoặc 12 tháng đối với máy Photocopy có tốc độ 51 bản/phút trở lên và 50.000 copy hoặc 12 tháng đối với máy Photocopy có tốc độ từ 50 bản/phút trở xuống (tùy theo điều kiện nào đến trước về phần main mạch điện tử tại Hà Nội).
-
Hàng mới thuê trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra máy đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã thuê. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…
-
Trường hợp hàng đã thuê quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
4. Thời gian bảo hành
-
Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
-
Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
-
Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
-
Miễn phí chi phí chuyển trả sản phẩm bảo hành do lỗi của nhà sản xuất đến khách hàng.
-
Sản phẩm bảo hành sẽ được chuyển trả cho khách hàng trong vòng 3-7 từ khi Công ty Phú Sơn nhận được sản phẩm bị lỗi.
Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.