content_copy
Phú Sơn trên facebook twitter youtube google plus Kỹ Thuật:024.6655.9494Kinh Doanh:09.1900.9994

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

   Với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của công tác bảo hành - bảo trì tại nơi đặt máy của khách hàng, theo đúng quy định đối với tất cả các sản phẩm máy Photocopy mà Công ty Phú Sơn đã cung cấp cho Quý khách hàng.

      1. Qui định được bảo hành

  • Tem bảo hành hợp lệ, chưa bị rách, vỡ, tẩy xóa…
  • Hàng hóa còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng hay có dấu hiệu hư hỏng do người sử dụng gây ra.
  • Sản phẩm lỗi được kỹ thuật của Công ty Phú Sơn xác định là do nhà sản xuất.

      2. Qui định về không bảo hành sản phẩm

  • Hết thời hạn bảo hành; hoặc sản phẩm không có tem chuẩn của Công ty hoặc tem không hợp lệ: tem có dấu hiệu bị chỉnh sửa, bị rách, bị mờ không đọc được thông tin trên tem, hoặc có dấu hiệu thay đổi tem.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng; bị cháy, nổ, rạn nứt hoặc sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước, hóa chất…; hoặc hư hỏng do côn trùng gây ra; do thiên tai, hỏa hoạn hoặc bị khô mực hay ẩm mực do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng quy cách.
  • Sản phẩm bị kéo đứt seal do lỗi của khách hàng không sử dụng đúng cách thức.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa mà không có sự chấp thuận của Công ty Phú Sơn.

      3. Chế độ và thời gian bảo hành.

      Bảo hành 80.000 copy hoặc 12 tháng đối với máy Photocopy công nghiệp có tốc độ 60 bản/phút trở lên và 50.000 copy hoặc 12 tháng đối với máy Photocopy văn phòng có tốc độ từ 60 bản/phút trở xuống (tùy theo điều kiện nào đến trước về phần main mạch điện tử tại Hà Nội).
  • Hàng mới mua trong vòng 03 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra máy đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với vật tư tiêu hao, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 03 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
  • Trong trường hợp bảo hành ngoài Hà Nội hoặc ngoài các tỉnh thành mà Phú Sơn không có văn phòng đại diện/chi nhánh, quý khách vui lòng thanh toán phí đi lại, phí nhân công.

      4. Thời gian bảo hành

      Thời gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
  • Miễn phí chi phí chuyển trả sản phẩm bảo hành do lỗi của nhà sản xuất đến khách hàng.
  • Sản phẩm bảo hành sẽ được chuyển trả cho khách hàng trong vòng 3-7 từ khi Công ty Phú Sơn nhận được sản phẩm bị lỗi. Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.
PHÚ SƠN
Bình luận facebook
Hotline:09.1900.9994
Thu gọn
Hãy để các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Phú Sơn tư vấn cho Qúy khách những thông tin hữu ích để lựa chọn được chiếc máy Photocopy tốt nhất với nhu cầu của bạn